เอร์นานเดซ เผยเหตุที่ “มอยส์” ต้องมาหมดอนาคตกับแมนฯยู

เอร์นานเดซ เผยเหตุที่ “มอยส์” ต้องมาหมดอนาคตกับแมนฯยู


เอร์นานเดซ อดีตกองหน้ามากประสบการณ์ชาวเม็กซิกัน ออกมาเผยเดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ เพิกเฉยต่อคำแนะนำของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนเป็นเหตุให้ชีวิตการทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงในเวลาไม่นาน

เจ้าถั่วน้อยยังกล่าวอีกว่า”อาชีพของผมในช่วงหลายๆ ปีที่่ผ่านมา กับอาชีพของผมที่เรอัล มาดริด เพียง 1 ปีมันน่าเหลือเชื่อ พวกเขาเคยมีนักเตะอย่าง ฟาน นิสเตลรอย, เบ็คแฮม, ไมเคิ่ล โอเว่น ผมเคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากนั้นก็ เรอัล มาดริด มันน่าเหลือเชื่อที่สุด มันยากที่จะเชื่อได้จริงๆ”

และยังกล่าวอีกว่า”ผมยอมรับการเป็นตัวสำรองที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซอร์อเล็กซ์บอกผมว่าหนึ่งในเรื่องที่เขาเสียใจก็คือการไม่ได้ส่งผมลงเล่นมากนัก และเขาบอกกับผมว่าเขาจะคุยกับ มอยส์ เพื่อที่จะบอกเขาว่า ผมจำเป็นต้องได้ลงเล่นบ่อยๆ เขาบอกว่าผมเป็นนักเตะสำคัญสำหรับแมน ยูไนเต็ด ผมสมควรได้โอกาสลงเล่นเยอะๆ และจากนั้น เดวิด มอยส์ กับเอ็ด วู้ดเวิร์ด ไม่ทำตามคำแนะนำ พวกเขาไม่ให้ผมลงเล่น และพวกเขาก็ไม่ปล่อยให้ผมย้ายทีมด้วย”

เอร์นานเดซกล่าวปิดท้ายอีกด้วยว่า”ในช่วงฤดูหนาว มีโอกาสที่ผมจะได้ย้ายทีม แต่เขา (เดวิด มอยส์) ไม่ยอมปล่อยผมไป เพราะเขาเป็นคนหัวรั้น และนั่นคือเหตุผลที่เขาอยู่กับทีมเพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น เพราะเขาไม่รู้จักถ่อมตัว เขาจึงไม่มีโอกาสได้เติบโตกับ ยูไนเต็ด”

สนับสนุนโดย :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โควิด-19 ทำพิษ! อีริคเซ่น หอบผ้าผ่อนขอนอนสนามฝึกซ้อม

สเปอร์ แซง แมนฯ ซิตี้ คว้าสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อังเคล โกเมส ปัดสัญญาใหม่ แมนฯ ยู คาดซบยักษ์ใหญ่ร่วมลีก