บัลลัค เห็นด้วยที่ “แวร์เนอร์” ไปได้สวยกับ “สิงห์บลูส์”

บัลลัค เห็นด้วยที่ “แวร์เนอร์” ไปได้สวยกับ “สิงห์บลูส์”


บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ดาวดังของเชลซี ฟันธงนักเตะอย่างติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบไลป์ซิก จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ”สิงห์บลูส์” ชี้เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับทั้งสองฝ่าย

อดีตยอดกองกลางทีมชาติเยอรมนี และเชลซี แสดงความมั่นใจว่าติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก จะไปได้สวยกับการเล่นให้ทัพ “สิงห์บลูส์” อย่างแน่นอน ทั้งนี้ เชลซี ยังมีข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงเด็กเก่าอย่าง นาธาน อาเก้ ที่ปัจจุบันอยู่กับ บอร์นมัธ ด้วย

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีกระแสข่าวหนาหูว่าเชลซี กำลังจะได้ตัวแวร์เนอร์ มาร่วมทีม หลังยอมจ่ายเงินค่าตัวตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) แถมยังสามารถตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งบัลลัค ก็เชื่อว่า ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ “สิงห์บลูส์” แน่นอน

บัลลัคมีโอกาสได้สัมภาษณ์กับสื่อว่า”ผมคิดว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งสองฝ่าย สำหรับ ติโม แล้ว เขาเหมาะมากๆ กับที่นั่น เพราะด้วยสไตล์การเล่นของเขา”

ก่อนอดีตนักเตะชื่อดังจะกล่าวทิ้งท้ายอีกด้วยว่า”ผมคิดว่า เขาตัดสินใจเลือกสโมสรที่ทำให้เขามีโอกาสได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับเขา เชลซี กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีม และพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้ง เชลซี เป็นทีมพลังหนุ่มที่ยอดเยี่ยม, เป็นทีมที่มีอนาคต และที่นั่นเขาจะได้เล่นกับบรรดานักเตะที่ดีกว่าตอนนี้กับ ไลป์ซิก”

ขอขอบคุณ :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โควิด-19 ทำพิษ! อีริคเซ่น หอบผ้าผ่อนขอนอนสนามฝึกซ้อม

สเปอร์ แซง แมนฯ ซิตี้ คว้าสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อังเคล โกเมส ปัดสัญญาใหม่ แมนฯ ยู คาดซบยักษ์ใหญ่ร่วมลีก