โควิด-19 ทำพิษ! อีริคเซ่น หอบผ้าผ่อนขอนอนสนามฝึกซ้อม

โควิด-19 ทำพิษ! อีริคเซ่น หอบผ้าผ่อนขอนอนสนามฝึกซ้อม หลังไม่มีที่นอน



โควิด-19 ทำพิษ! คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก ชีวิตสุดแสนรันทดจำเป็นต้องดำรงชีวิตในตอนล็อกดาวน์กินนอนที่สนามฝึกซ้อม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

ด้วยเหตุว่าวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องเลื่อนแผนการหาบ้านพักไปก่อน

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เปิดใจเกี่ยวกับการจำเป็นต้องดำรงชีวิตในตอนกักบริเวณหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

โดยต้องอาศัยอยู่ที่สนามฝึกซ้อมต้นสังกัด เนื่องด้วยยังหาบ้านพักเป็นหลักแหล่งไม่ได้ พร้อมเจาะจงนี่เป็นตอนที่แสนยากลำเค็ญ แล้วก็เริ่มนึกถึงฟุตบอลแล้ว

ตัวรุกเลือดโคนม ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อมกราคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

แต่ว่าได้ลงสู่สนามแค่เพียง 8 เกมให้กับต้นสังกัดใหม่ ก่อนจะมีการแพร่ระบาดอย่างมากของเชื้อไวรัสมรณะกระทั่งนำมาซึ่งการทำให้ฟุตบอลจำเป็นจะต้องพักชั่วครั้งชั่วคราว

ช่วงก่อนหน้าที่ผ่านมา อีริคเซ่น ตั้งมั่นจะไปขออาศัยบ้านของสหายร่วมทีมโดยยินดีนอนที่โซฟา แต่ว่าล่าสุดนักฟุตบอลตกลงใจหอบเครื่องใช้ไปอยู่กินในสนามฝึกซ้อมของสังกัดเดิม

โดย แข้งทีมชาติเดนมาร์ก พูดว่า “ผมคิดจะไปคุยกับ โรเมลู ลูกากู แล้วก็ แอชลี่ย์ ยัง แต่ว่าพวกเขามีครอบครัวที่จำเป็นต้องดูแล และก็จำเป็นต้องนอนบนโซฟาเป็นเวลา 14 วัน มันนานเกินความจำเป็น”

“ท้ายที่สุดผมเลือกที่จะไปอยู่ที่สนามฝึกฝนของทีมร่วมกับเชฟ รวมทั้งสตาฟฟ์อีก 5 คน ซึ่งจำเป็นต้องควรกักบริเวณเพื่อคุ้มครองป้องกันความปลอดภัยสำหรับครอบครัวพวกเขา”

ช่วงเวลาเดียวกัน อีริคเซ่น สารภาพว่าจำเป็นต้องพบกับเรื่องที่ห่วยสุดๆตอนไปชอปปิ้ง รวมทั้งโดนตำรวจเข้ามาจับเนื่องด้วยเป็นตอนที่ อิตาลี ออกมาตรการล็อกดาวน์

“ตำรวจสั่งให้ผมหยุด รวมทั้งผมบอกภาษาอิตาเลียนไม่ค่อยได้ ผมจำเป็นต้องพยายามชี้แจงสิ่งที่ผมกำลังทำ ผมกำลังจะออกเดินทางไปไหน แล้วก็เพราะอะไรผมถึงจำเป็นต้องออกมาจากบ้าน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สเปอร์ แซง แมนฯ ซิตี้ คว้าสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อังเคล โกเมส ปัดสัญญาใหม่ แมนฯ ยู คาดซบยักษ์ใหญ่ร่วมลีก